Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Học tiếng nhật xong rồi, bạn sẽ làm gì bây giờ

Tiếng nhật hiện nay đang là ngôn ngữ mà nhiều bạn trẻ đang mong muốn học. Vậy tại sao là tiếng nhật mà không phải là ngôn ngữ nào khác, như tiếng anh chẳng hạn.
Sau đây, Châu Hưng chúng tôi xin phép được đưa ra một vài lý do mà chúng tôi tin là bạn sẽ thay đổi nhận thức ngay sau đó:
- Hiện nay, các nhà đầu tư nước nhật vào Việt Nam đang tăng cao, các công ty Nhật luôn trả mức lương cao, công việc lại ổn định
- Đi xuất khẩu lao động nhật bản với mức lương và đãi ngộ hấp dẫn, sau khi hết hợp đồng có thể gia hạn thêm hoặc về nước với nhiều chính sách hỗ trợ.
- Vì yêu thích văn hóa và ngôn ngữ tiếng Nhật.
- Để đi du lịch sang Nhật.
- Để thông dịch văn bản tiếng Nhật: Phiên dịch
- Để xem anime, đọc manga trực tiếp bằng tiếng Nhật, v.v…
- Để làm trong các doanh nghiệp nhà nước, tư nhân, liên doanh và doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản.
- Để đi du học Nhật Bản…v..v...
Từ một vài lý do trên đã khiến bạn quyết tâm học tiếng nhật chưa?
Bây giờ những người tuyển dụng cũng không quan trọng bằng cấp nữa , mà họ quan trọng cái chất trong từng sinh viên, học viên nên các bạn sinh viên phải tự vận động hết mình để xây đắp cho mình 1 kiến thức vững chắc. Bây giờ thị trường đang mở cửa đối với đầu tư nước ngoài, mạnh nhất là nước Nhật Bản, với ngồn vốn dồi dào , thị trường đầu tư mạnh mẽ đó cũng là 1 lợi thế cho các bạn sinh viên, học viên đang có ý định học tiếng nhật.
Học tiếng Nhật hay bất kỳ ngôn ngữ nào khác là bạn phải đầu tư nhiều thời gian và công sức thì mới đem lại kết quả,ngoài ra bạn muốn biết những bí quyết học tiếng nhật nhanh và hiệu quả, hay phương pháp như thế nào bạn có thể đến các trung tâm tiếng nhật, trường học, hay hội nào đó thì bạn sẽ được chia sẻ nhiều kiên thức hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét