Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Tiếng nhật thích hợp cho mọi lứa tuổi

Hầu như mọi lứa tuổi đều học được tiếng nhật. Không chỉ riếng gì người lớn và trưởng thành mới học được
Nếu bạn đang có ý định đưa cả trẻ nhỏ cùng đi xuất khẩu lao động nhật bản với mình thì nên chuẩn bị cho trẻ học tiếng nhật đi là vừa.
Bạn học tiếng nhật cảm thấy khó khăn như vậy nên nghĩ rằng trẻ con còn khó tiếp thu hơn thì có lẽ bạn nhầm.
Chúng tôi có thể khẳng định là hầu như mọi lứa tuổi đều học được tiếng nhật. Không chỉ riêng người lớn và trưởng thành, trẻ em khi học tiếng nhật sẽ là một lợi thê vô cùng lớn về sau này.
Khi bắt đầu học tiếng nhật từ bây giờ sẽ giúp các bé có một tư duy tốt về ngoại ngữ. Phản xạ tự nhiên về ngoại ngữ tốt hơn.
Hiện nay đã có nhiều trường học đã đưa tiếng nhật vào giảng dạy cho các bé theo nhu cầu của bậc phụ huynh. Thế nhưng chi phí cũng rất cao, nhiều người muốn con em đi học nhưng không theo nổi học phí của trường đề ra. Và trên địa bàn hà nội thì có rất ít trung tâm tiếng nhật đào tạo tiếng nhật dành cho trẻ em.
Nhận thấy sự thiếu hụt về nhu cầu đó của bậc phụ huynh, trung tâm tiếng nhật SOFL đã khai giảng lớp học tiếng nhật dành riêng cho các em tiểu học và trung học cơ sở với độ tuổi từ 11-15 tuôi.
Hãy cho con em mình thử sức với tiếng nhật. Sẽ là rất tốt khi con em mình có năng khiếu học tiếng nhật từ bé. Bởi vì tương lai sau này nó còn dùng đến rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét