Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Trung tâm đào tạo tiếng nhật tại Cầu Giấy – Hà Nội, bạn biết chưa

Xu hướng kinh tế việt nam bây giờ là mở cửa, nguồn hỗ trợ lớn nhất về vốn ODA là của Nhật Bản. Đồng thời Nhật bản cũng đã nới lỏng những quy định xuất nhập cảnh của người lao động, du học nhật. Do đó, không khó hiểu khi nhiều bạn quyết định đi xuất khẩu lao động nhật bản.
Hiện nay, có nhiều bạn trẻ Việt Nam nói chung, hay Hà Nội nói riếng có xu hướng học tiếng nhật càng nhiều, để có cơ hội đi du học hoặc đi xuất khẩu lao động. Các trung tâm dạy tiếng nhật trên địa bàn Hà Nội mọc lên rất nhiều nhưng có rất ít trung tâm tiếng nhật uy tín, trường học đào tạo tiếng nhật vẫn còn ít.
Thấy được nhu cầu đó Trung tâm tiếng nhật SOFL đã thành lập trung tâm tiếng nhật SOFL tại Cầu Giấy – Hà Nội để đáp ứng nhu cầu học tiếng nhật của các bạn quanh khu vực Cầu Giấy. Trung tâm tiếng nhật SOFL tại Cầu Giấy cũng được đầu tư trang thiết bị giảng dạy,giảng viên,chỗ để xe… giống như các cơ sở tại Hai Bà Trưng, Thanh Xuân. Trung tâm tiếng nhật SOFL luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, nhu cầu của học viên cũng là điều SOFL muốn làm.
Dưới đây là một số quyền lợi của học viên theo học tại trung tâm:
Trung tâm tiếng nhật SOFL luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu với những chính sách dành cho học viên như sau:
+ Khi bạn nghỉ 1,2 buổi học do bạn bận rộn bạn được phép học bù vào lớp khác.
+ Khi bạn bận ôn thi hoặc đi công tác dài ngày bạn có thể bảo lưu thẻ học , học phí của bạn được giữ nguyên, bạn sẽ đưuọc học bù vào khóa học tiếp theo
Thời gian bảo lưu thẻ học tối đa 2 tháng
+ Học viên được giảm giá học phí khi đăng ký học khóa tiếp theo
+ Ưu đãi đặc biệt với học viên là con nhà thương bệnh binh, nhà gặp hoàn cảnh.
Ngoài ra trung tâm còn có chỗ để xe học viên, trung tâm gần bến xe buýt thuận tiện cho các bạn đi lại, trang thiết bị dạy và học hiện đại đảm bảo nhu cầu học và đào tạo tốt nhất cho học viên.... Và còn nhiều chương trình khuyến mại khác nữa như : noel, tết dương......
Dưới đây là lời giới thiệu một vài trung tâm dạy tiếng nhật uy tín trên địa bàn hà nội. Chúng tôi đã đào tạo được rất nhiều học viên thành tài và thành công trên con đường lập nghiệp bằng tiếng nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét