Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Một vài lý do khiến bạn khó khăn khi học tiếng nhật

Học tiếng nhật không phải là dễ, không khó hiểu khi người ta xếp nó vào ngôn ngữ khó thứ 2 trên thế giới.
Tuy nhiên, khi bạn đã quyết định học tiếng nhật để đi xuất khẩu lao động nhật bản chẳng hạn, mà kết quả lại không đạt được như ước nguyện ban đầu của bạn thì tốt nhất là bạn nên nghiêm túc kiểm tra lại bản thân mình trong quá trình học tập.
Sau đây là tổng hợp 5 lý do chính khiến đa số các bạn không học thành công tiếng nhật mà Châu Hưng chúng tôi tổng kết ra.
  1. Không luyện nghe-đọc-nói-viết thường xuyên.
Dõ dàng với một ngôn ngữ bất kỳ thì nghe-nói-đọc-viết sẽ luôn gắn liền trong suốt trong quá trình học. Khi các bạn không luyện cho những kỹ năng cơ bản này tốt thì chẳng bao giờ bạn học được ngoại ngữ.
  1. Ít giao tiếp với người Nhật.
Khi bạn đi học trên lớp hoặc tại các trung tâm tiếng nhật thì giao tiếp với người bản sứ thì khả năng rất khó, các bạn cũng chỉ biết đến trên phim ảnh, hay chỉ qua giáo viên nói thì khả năng giao tiếp của các bạn sẽ bị hạn chế và ngược lại thì giao tiếp và làm việc với người bản sứ sẽ nhanh hơn và giúp bạn nắm bắt được cách làm thế nào để duy trì một cuộc hội thoại thay vì chỉ trông chờ vào sách vở.
  1. Phương pháp học chưa đúng
Việc học Nhật ngữ thực sự khó khăn rồi, vì vậy bạn không cần khiến nó trở nên khó khăn hơn khi bạn chưa định ra cho mình những phương pháp đúng và hiệu quả, bạn vẫn đang học với phương pháp rất nhàm chán thì bạn sẽ không thể tìm thấy cái hay trong tiếng nhật
  1. Quên lý do vì sao bạn phải học ngôn ngữ này.
Có một vài điều chắc hẳn là khi ép buộc mình vào một lý do để học tốt Nhật ngữ sẽ giúp bạn có động lực học hơn rất nhiều. Nếu bạn giữ được những lý do này trong tâm trí trong suốt quá trình học tiếng Nhật, điều này có thể thúc đẩy và tạo động lực cho bạn.
  1. Những mục tiêu xa tầm với.
Việc các bạn đặt ra những mục tiêu xa tầm với quá sẽ làm bạn giảm đi sự cố gắng. Nếu bạn không thực hiện được thì sẽ bị mặc cảm, không tự tin với chính mình nữa.Học tiếng nhật các bạn không được nóng vội,vì đó là ngôn ngữ mới.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung ứng nguồn lực, đào tạo nghề,…liên kết với nhật bản, chúng tôi rút ra được 5 lý do chính khiến cho nhiều bạn phải dừng bước trước tiếng nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét