Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Điều khiến cho đại đa số các bạn bỏ học tiếng nhật tại Hà Nội


Theo thông tin mà Châu Hưng chúng tôi thống kê được vào cuối năm 2014, trên địa bàn Hà Nội có khoảng gần 30 trường, trung tâm dạy tiếng nhật. Trong số đó có một vài trường có chất lượng rất tốt và số lượng học viên đông.

Do nhu cầu hiện nay nhiều công ty Nhật cần tuyển một lượng lớn kĩ sư, công nhân biết tiếng Nhật vào làm tại các khu công nghiệp của người Nhật, nên nhiều bạn đổ xô đi học tiếng Nhật với mục đích được vào làm các công ty này với mức lương cao hoặc đi xuất khẩu lao động nhật bản với mức đãi ngộ hấp dẫn. Tuy nhiên các bạn không lường trước việc học tiếng Nhật rất khó khăn và tốn rất nhiều thời gian đầu tư vào.
Sau một thời gian theo học tiếng Nhật nhiều bạn đã không theo học vì lí do tiếng Nhật quá khó học, nhưng trong số đó cũng có nhiều bạn quyết tâm theo học và sau khi học xong tìm được cho mình một công việc ổn định tại các công ty Nhật. Vậy điều gì đã làm họ thành công trong việc học tiếng Nhật, theo nhiều bạn học viên trả lời đó là sự quyết tâm, kiên trì, chịu khó nên họ đã cố gắng vượt qua...và họ đã trở thành những người thành công.
Việc học tiếng Nhật khó và dễ gây nản với những bạn mới bắt đầu học. Nhưng một khi bạn đã quyết tâm theo đuổi mục tiêu bạn đã chọn thì bạn phải cố gắng thật nhiều, học ngôn ngữ nào mới cũng có khó khăn lúc đầu nên trước khi học bạn phải xác định rõ tại sao bạn học tiếng Nhật khi có câu trả lời thì bạn phải chuyên tâm học thật sự, cố gắng hết bản thân bạn như vậy mới có hiệu quả cao.
Học tiếng Nhật không phù hợp với các bạn không cố gắng phấn đấu
Nhiều bạn sinh viên khi mới bắt đầu học cũng rất tích cực nhưng sau một thời gian theo học lại không theo kịp vì không quyết tâm cao độ, không phấn đấu với mục tiêu đã chọn chỉ gặp một vài khó khăn đã bắt đầu nghĩ học.
Muốn học được tiếng nhật thì bạn phải có quyết tâm, bố trí thời gian học hợp lý, phương pháp học làm sao để bạn dễ tiếp thu nhất thì mới làm chủ được ngôn ngữ được xem là khó học thứ 2 trên thế giới này.
Khi bạn có thời gian học hợp lý, một quyết tâm cao độ và phương pháp tiếp thu đúng thì bạn sẽ sớm thành công thôi. Cố gắng lên bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét